Saturday Night Joke Time | Day to Day Headaches


Saturday, July 2, 2016

Saturday Night Joke Time (June 25, 2016)

"Pangit"

INAY: Bat ka umiiyak?
BERTING: Si kuya po sinabihan ako PANGIT!
INAY: Totoo ba sumbong ng kapatid mo?
JUAN: Wag po kau maniwala sa sinasabi ng pangit na yan!


"Milyonaryo"

GURO: Imagine na kayo ay MILYONARYO. Isulat ang iyong activities.
ALL: Yes mam!
GURO: Juan bat di ka nagsusulat?
JUAN: hinihintay ko po ang SECRETARY ko!


"Kalabaw"

BF: Kainis si Juan, sabihin ba naman na mukha ako MAGSASAKA pag katabi kita!
GF: HAHAHA! Wag ka na magalit nagbibiro lang yun. Bakit nya naman daw nasabi?
BF: Kasi mukha ka daw KALABAW!
GF: GRRR!



"Epes"

AMO: Eto yung binili kong chalk na pamatay sa ipis, isulat mo sa pader!
INDAY: Yes mam! Nagsulat si Inday sa pader:""EPES, MAMATAY KAYO!

LOVE, ENDAY""



"Roof top"

Isang babae sa gilid ng rooftop...
PULIS: Miss huwag! May solusyon ang lahat ng problema!
BABAE: Huwag kang makialam! Di ako maka-SEND!




That's all for today, Thank you

No comments:

Post a Comment