Saturday Night Joke Time | Day to Day Headaches


Saturday, July 16, 2016

Saturday Night Joke Time : Cloudy Evening (July 16, 2016)

"Bestfriend"

BOY : Tandaan mu lhat ng sa2bihin ko dhil imp0rtante ito?

GIRL : Ok, anu ba sasabhin mu??

BOY : Ahm, mahal na mahal kita lagi m0ng tandaan na andito lng aq, lagi sa tabi mu.

BOY : Anu natandaan mu bA?

GIRL : (kinilig) Ah, oo naman,

BOY : Good pakisabi yan sa bestfriend mu, thanks!





"Magnanakaw"

POLICE : Sumuko kana napapalibutan kana namin!

MAGNANAKAW : Oo nga napapalibutan niyo na nga ako!


"Nanay"

ANAK :  Umuwi ng bahay .(galit) Nay, pinapatawag po kayo sa school

NANAY: Bakit? my ginawa kana namang katarantaduhan?

ANAK: Ako ba? Baka ikaw, ikaw nga pinapatawag diba?



"Attempted Rape"

DALAGA : Sir, kakasuhan ko po iyong kapitbahay kong si Toto pogi.

POLICE : Ano ang isasampang kaso mo sa kanya.

DALAGA : Attempted rape po Sir.

POLICE : E, Baka puwedeng maayos niyong dalawa iyan, total di naman natuloy iyong rape.

DALAGA : Kaya nga nagdedemanda ako Sir, dahil di pa niya itinuloy.



"Vampire"

VAMPIRE 1: Namumutla ka ah, may sakit ka ba?

VAMPIRE 2: Oo, iyong nasipsip ko may severe anemia pala kaya nahawaan tuloy ako.

VAMPIRE 1: Eh, papano iyan?

VAMPIRE 2: Punta ako sa hospital, magpapaabono ako ng dugo.

VAMPIRE 1: Ano ba iyong type ng dugo mo, A, B, O?

VAMPIRE 2: Di ako sure, basta nasa A up to Z iyon.



That's all for today, Thank you

No comments:

Post a Comment