Saturday Night Joke Time | Day to Day Headaches


Saturday, July 2, 2016

Saturday Night Joke Time (July 2, 2016)

"Jollibee"

BUSINESSMAN: Excuse me, may wi-fi ba kayo dito?

PINOY: Naku sir ala po! But you can try our apple-fi or mango-fi sir!


"Drawing"

KRIS: Nay, nay, tingnan nyo po ang drawing ko oh!

NANAY: Wow!! Ang galing namang mag-drawing ng MONKEY ng bunso ko!

KRIS: Nay, kayo po yan!




"Baliw"

BALIW: Hello, may tao pa ba sa Room 28?

OPERATOR: Wala na bakit po?

BALIW: Check ko lang kung nakatakas talaga ko!

OPERATOR: Aha!




"Black eye"

MISIS: Bat may blackeye ka?!

MISTER: Kita ko naipit ang palda ng ale sa pwet nya...hinila ko, sinuntok nya ako.

MISIS: Sa dalawang mata?

MISTER: Akala ko ayaw nya hilahin ko...binalik ko. Sinuntok uli ako.



"Daan"

LALAKE: Manong san po papunta itong daan na ito?

MANONG: Aba, sa tanda kong ito ni minsan hindi ko pa nakitang umalis ang daan na iyan.




That's all for today, Thank you

No comments:

Post a Comment