Saturday Night Joke Time | Day to Day Headaches


Saturday, August 13, 2016

Saturday Night Joke Time : Cold Rainy Evening (August 13, 2016)

Duplicate

BOY : Alam mo babes ikaw ang susi sa puso ko

GIRL : Talaga lang hah!, oh sino yung kasama mo kahapon??

BOY : Duplicate.


Tanga

GURO : Class ano ang sagot sa bugtong na ito? "Ayan na, ayan na, hindi ko pa makita!?"

JUAN : Ako po Mam.

GURO : Juan anong sagot?

JUAN : Mam, tanga po.


Bobo

GURO : Class ano ang sagot sa bugtong na ito? "Nagtago si Pedro nakalitaw ang ulo!?"

JUAN : Ako po Mam.

GURO : Juan anong sagot?

JUAN : Mam, bobo po.


Panty

BABAE : Honey wala nakong panty!?

LALAKE : Osige bibile tayo bukas


Pangit

ESTUDYANTE : Mam, bakit po ganon di po ako mapansin ng krush ko?

GURO : Wag ka ng malungkot iha, ganyan talaga pag matalino karaniwan di maganda. Pag maganda madalas di matalino.

ESTUDYANTE : Salamat po Mam, ang talino niyo talaga.


That's all for today, Thank you

No comments:

Post a Comment