Saturday Night Joke Time | Day to Day Headaches


Saturday, August 6, 2016

Saturday Night Joke Time : Cloudy and Warm Evening (July 30, 2016)

Hinalikan

PEDRO : Itay, pinagalitan po ako ng titser ko!

TATAY : Bakit naman anak?

PEDRO : Hinalikan ko po kase yung seat mate ko

TATAY : To talagang anak ko, manang mana sakin, ano masarap ba?

PEDRO : Opo, napaka-gwapo po kasi niya.




Chinito

PEDRO : Pag singkit na maputi "Chinito"

JUAN : eh, kapag singkit na maitim?

PEDRO : "Pinrito"



Niloloko

GF : Hoy, ikaw nakita kita kanina may kasama kang ibang babae, magkahawak pa ang kamay niyo! niloloko mo ako!

BF : Makinig ka muna saken... hindi kita niloloko, maniwala ka. Yung kasama ko kanina ang niloloko ko.



F

TATAY : Anak ano itong F sa card mo?

ANAK : "FASADO" po ibig sabihin niyan Itay

TATAY : ahh... akala ko FERPECT



Boldstar

PEDRO : Juan sinong pinakamahirap dito sa bayan natin?

JUAN : Sino?

PEDRO : Yung bulag kasi walang kita.

JUAN : Ah... oh sino naman yung pinakamayaman?

PEDRO : Edi yung boldstar kasi lahat kita.



That's all for today, Thank you

No comments:

Post a Comment