Saturday Night Joke Time | Day to Day Headaches


Saturday, August 6, 2016

Saturday Night Joke Time : Cold Evening (August 6, 2016)

Kape

JUAN - Waiter, isang kape nga

WAITER - Decaf po bah?

JUAN - Tanga ka ba? Syempre nakaka cup... alangan namang nasa pingan.


Doktora

JUAN : Doktora, malabo na yata ang mga mata ko.

DOKTORA : Tingnan mo ang legs ko.

JUAN : Wala pa rin ho.

DOKTORA : Tingnan mo ang panty ko.

JUAN : Wala pa rin ho.

DOKTORA : Bastos! Bakit nakatitig yang mata mo!


Teacher

TEACHER : Anyone who can translate this sentence in tagalog? "My teacher is beautiful isn't she?"

JUAN : Ako po... 

Tumayo si Juan, "Maganda ang aking Guro"

TEACHER : Magaling Juan, Ipagpatuloy mo

JUAN : "Maganda ang aking Guro, Hindi naman diba?"


Utot

JUAN : Pedro anong pagkakapareha ng "Utot at Tula"?.

PEDRO : Hindi ko alam Juan, ano ba?

JUAN : Pareho silang nagmula sa "POET"


Lindol

TITSER : Ano ang dapat gawin kapag lumilindol?

PEDRO : Buksan po ang ilaw.

TITSER : Bakit?

PEDRO : Doon po kasi sa bahay namin madalas lmilindol pag gabi... pero kapag binuksan po ang ilaw biglang tumitigil.


That's all for today, Thank you

No comments:

Post a Comment