Saturday Night Joke Time | Day to Day Headaches


Sunday, September 11, 2016

Saturday Night Joke Time : Warm Evening (September 11, 2016)

Hi, Welcome to Saturday Night Joke time and we have a Warm, Saturday evening today but, that won't keep us from delivering the jokes we gather for this week. 

Pizza

JUAN : Isang thin crust pepperoni pizza nga.

WAITER : Ilang slice po sir? 4 or 8?

JUAN : 4 lang baka di ko maubos ung 8.



Enhancement

NOBYA : Hon okay lang ba kung magpadagdag ako ng dibdib? Uso kase siya ngan eh.

NOBYO : Hindi ko alam hon, pero parang di bagay sayo ang tatlong dibdib.



Bading

BADING : Miss, may XL size ba kayo na condom?

ALE : Meron po sir, bibili po kayo?

BADING : Hindi, aabangan ko ang bibili nyan!


Pasado

NOBYA : Mahal, pasado ako!

NOBYO : Oh, talaga mahal eh di, makakapagtapos ka na ng pagaaral mo nian?

NOBYA : Hindi sa pagaaral mahal, sa pregnancy test pasado ako tatay ka na!


Mamboboso

ANAK : Inay palagi pong sinisilip nung katabi ko ung panty ko, pero tumigil na po siya!

INAY : Bastos na bata iyon ah, anong ginawa mo anak kaya tumigil siya?

ANAK : Ayun pumasok po ako na walang panty para di na nya makita!



Kung may gusto kayong sabihin o mga birong tagalog na gusto niyong ipamahagi mag pasa lang ng mensahe o magkomento sa aming blog saturdaynightjoketime.blogspot.com. 

No comments:

Post a Comment